THÁCH THỨC TRONG TỔ CHỨC CỦA BẠN THƯỜNG HAY GẶP LÀ GÌ?
Giải pháp cho các lý do này là gì?
Chưa áp dụng được kiến thức học tập vào thực tế
Hoạt động kinh doanh đang sa sút, đi vào ngõ cụt
Chi phí đầu tư cho đào tạo nội bộ tăng nhưng chưa tạo ra kết quả
Đội ngũ quản lý mới nhưng chưa có chương trình đào tạo
Đội ngũ tiềm năng nhưng chưa đạt được hết hiệu suất làm việc
LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN LÃNH ĐẠO TRONG TỔ CHỨC
5 CẤP ĐỘ
01. Cấp cơ sở
03. Cấp cao
02. Cấp trung
(Chương trình dành cho Quản lý mới)
(Chương trình Lãnh đạo gắn kết)
Unlocking
Leadership
Potentials
(Chương trình Khai phá tiềm năng Lãnh đạo)
Team
Development
for Managers
(Phát triển dội ngũ dành cho nhà Quản lý)
Leadership Transformation
(Thúc đẩy chuyển đổi năng lực Lãnh đạo)
Business
Acumen
(Hoạch định chiến lược kinh doanh)
Building Corporate Culture
(Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp vững mạnh)
Influencing Leadership
Chương trình Lãnh đạo tạo ảnh hưởng
5 Nhà Điều Hành: CEO - Cấp điều hành
4 Nhà Lãnh Đạo: Giám Đốc - Cấp cao
3 Nhà Quản Lý: Manager - Cấp trung
2Team Leader: Sup, Leader - Cấp cơ sở
1Tiềm Năng: Talent
Bất kỳ Tổ chức nào cũng sẽ có những thách thức mà Đội ngũ Leadership cần phải đối mặt để nâng tầm năng lực quản lý. Vị thế đội ngũ Quản lý của Doanh nghiệp đang ở đâu và cần làm gì để phát huy tối đa năng lực này giúp Doanh nghiệp tăng trưởng một cách mạnh mẽ? Với tư cách là một công ty dẫn đầu toàn cầu, Link Power đã giúp khách hàng của mình vượt qua những thách thức này và hơn thế nữa để phát triển những nhà lãnh đạo kiệt xuất cho các Tổ chức.
Với tư cách là Tổ chức dẫn đầu về đào tạo phát triển năng lực Đội ngũ Doanh nghiệp, lộ trình đào tạo và nâng tầm năng lực đội ngũ của chúng tôi được thiết kế phù hợp Lộ trình phát triển nghề trong Tổ chức, “đo chân đóng giày” với từng cấp độ và dựa trên các loại năng lực cần có để hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Doanh nghiệp.
Nhiều chương trình phát triển khả năng Quản lý và Lãnh đạo là chỉ học lý thuyết thôi không thể khiến mọi người thay đổi hành vi của họ và càng không mang lại kết quả kinh doanh.
02. 3C
1. Chương trình được thiết kế dựa theo lộ trình năng lực - nấc thang giúp cho các nhà quản lý đạt được các mục tiêu đề ra
2. Phù hợp văn hóa khác nhau cho mỗi tổ chức
3. Năng lực của team, năng lực đội ngũ
03. Mô hình 70-20-10 phương pháp tổ chức đào tạo
+ 70: các nội dung đào tạo, thực hiện....
+ 20: phương pháp, nội dung, lý thuyết cô động...
+ 10: vấn đề nội tại của doanh nghiệp được trao đổi chia sẻ tại lớp và tại coaching - CBTA
01. Hệ thống các chương trình đào tạo phát triển lộ trình nghề nghiệp --> ĐÀO TẠO THEO LỘ TRÌNH NGHỀ NGHIỆP
Bối cảnh thị trường --> Doanh nghiệp gặp phải --> Sự cản trở
NHẬT: ACCECOOK, LIXIU, TSCO, NSRP
HÀN: SUNJIN, SIMSUNSTRONGTILE,
ĐÀI: YANGSHIN,
ĐẠI HỌC: HUFLIT, PHENICA,
BỆNH VIỆN: KANGNAM, NHA KHOA PARIS
VIỆT NAM: TDC, KỀM NGHĨA, UPC, THUẬN HẢI ENGINERING, THIÊN LONG, TH TRUEMILK
01. Cấp cơ sở
03. Cấp cao
02. Cấp trung
(Chương trình dành cho Quản lý mới)
(Chương trình Lãnh đạo gắn kết)
Unlocking
Leadership
Potentials
(Chương trình Khai phá tiềm năng Lãnh đạo)
Team
Development
for Managers
(Phát triển dội ngũ dành cho nhà Quản lý)
Leadership Transformation
(Thúc đẩy chuyển đổi năng lực Lãnh đạo)
Business
Acumen
(Hoạch định chiến lược kinh doanh)
Building Corporate Culture
(Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp vững mạnh)
Influencing Leadership
Chương trình Lãnh đạo tạo ảnh hưởng
CÁC CHƯƠNG TRÌNH CHÍNH
Biểu tượng vinh danh --> hành trình --> CUP
Tiếp nhận nhu cầu & khảo sát mục tiêu
01
Tiếp nhận nhu cầu & khảo sát mục tiêu
02
TNA - phân tích nhu cầu đào tạo & thống nhất outcome
Thiết kế, trao đổi, thống nhất nội dung đào tạo (Proposal)
Ký kết hợp đồng, thống nhất đề cương chi tiết, thời gian đào tạo
05
Mapping test năng lực học viên có liên quan
Tổ chức đào tạo và đánh giá mức độ tiếp nhận & hài lòng
Hướng dẫn HV xây dựng kế hoạch áp dụng sau đào tạo
Cố vấn & chia sẻ bài học kinh nghiệm trong quá trình áp dụng
MÔ HÌNH
L&D
PARTNER
Hệ thống phù hợp với các năng lực và văn hóa khác nhau của mỗi tổ chức
CULTURE
Thiết kế theo lộ trình nghề nghiệp và khung năng lực - nấc thang giúp các nhà quản lý đạt được mục tiêu đề ra
COMPETENCY
Đạo tạo các kỹ năng để nâng cao hiệu suất đội ngũ từ đó nâng cao - năng lực team, năng lực đội ngũ
CAPACITY
20
20% - Các tài liệu, nội dung được thiết kế theo CBTA (Competency based on tranning approach) đúc kết bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từ các dự án thực tiễn và làm việc với các tổ chức tư vấn quốc tế được đóng gói thành tài liệu đào tạo.
10
10% - Các vấn đề nội tại ngay tại Doanh nghiệp được chia sẻ coaching giải đáp ngay tại lớp thông qua các tình huống, vấn đề mà học viên đang mắc phải.
70
70% - Học và phát triển thông qua trải nghiệm, bài tập, tình huống (Case-study), trò chơi ứng dụng (Gamification), Branistorming, Role Play... tại lớp học. Mang tính thực chiến cao trong doanh nghiệp.
MÔ HÌNH
L&D
PARTNER
01
Tiếp nhận nhu cầu & khảo sát mục tiêu
02
TNA - phân tích nhu cầu đào tạo & thống nhất outcome
Thiết kế, trao đổi, thống nhất nội dung đào tạo (Proposal)
Ký kết hợp đồng, thống nhất đề cương chi tiết, thời gian đào tạo
05
Mapping test năng lực học viên có liên quan
Tổ chức đào tạo và đánh giá mức độ tiếp nhận & hài lòng
Hướng dẫn HV xây dựng kế hoạch áp dụng sau đào tạo
Cố vấn & chia sẻ bài học kinh nghiệm trong quá trình áp dụng
MÔ HÌNH
L&D
PARTNER
Link Power đồng hành & hợp tác cùng các Doanh nghiệp hàng đầu
Nâng tầm và phát triển năng lực Đội ngũ.